Địa lý & du lịch Khoa học bao gồm trị, điều khoản & cơ quan chỉ đạo của chính phủ Văn chương giải trí & văn hóa truyền thống đại chúng hơn
*

Activision Blizzard, Inc.Bạn vẫn xem: Blizzard entertainment trò chơi điện tử

, American developer and manufacturer of electronic games. The company was formed in 2008 by the merger of Activision, an entertainment software advertiser that traced its roots to the original Atari game console, và Vivendi Games, the parent company of Blizzard Entertainment, a PC software publisher best known for the Diablo, Warcraft, and StarCraft franchises & for the massively multiplayer role-playing trò chơi Thế giới của Warcraft . Khi hoàn thành việc thích hợp nhất, trong những số đó Activision là đối tác cấp cao, Vivendi đã cài đặt 52% cp của Activision Blizzard new thành lập. Cả Activision và Blizzard đều gia hạn các bản sắc cá biệt của công ty, với các luồng cải cách và phát triển và xuất bản độc lập. Trụ sở chính của người tiêu dùng được đặt tại Santa Monica , California.

Bạn đang xem: Blizzard entertainment trò chơi điện tử

Lịch sử của Activision

Activision được thành lập và hoạt động vào năm 1979 bởi David Crane cùng Alan Miller — nhà thi công trò nghịch đã phân tách rẽ cùng với Atari về những vấn đề quyền của người sáng tạo — cùng giám đốc điều hành quản lý giải trí Jim Levy. Phản ứng của họ là tạo thành một công ty nơi những nhà kiến thiết sẽ là một phần thiết yếu hèn của phiên bản sắc yêu mến hiệu, cùng với nhà trở nên tân tiến chính của một tựa game nhất định nhận được tín dụng trên hộp trò chơi. Tức thì sau khi thành lập và hoạt động công ty, họ đã có tham gia bởi những nhà thiết kế Atari, Larry Kaplan và Bob Whitehead. Là bên phát triển ứng dụng bên thứ ba trước tiên của ngành công nghiệp trò nghịch điện tử, Activision ngay chớp nhoáng phải đối mặt với thách thức pháp lý tự Atari, doanh nghiệp đã chũm gắng gia hạn độc quyền về trò nghịch cho hệ thống Atari VCS . Vụ kiện đó đã được xử lý vào năm 1982, nhưng vào thời đặc điểm đó Activision vẫn tự xác minh mình là 1 đối thủ đối đầu phát triển bạo dạn trong một ngành công nghiệp đã mở rộng. Những trò nghịch như Chopper CommandRiver Raid tất cả đồ họa chân thực và lối chơi mượt mà, cùng Cạm bẫy! đại diện cho giữa những ví dụ sớm nhất của thể các loại trò chơi căn cơ .

Thành công của Activision sẽ truyền cảm hứng cho một làn sóng bắt chước, cùng ngay tiếp đến thị trường ngập cả các trò chơi có chất lượng đáng ngờ. Từ thời điểm năm 1983 mang lại năm 1984, ngành công nghiệp sụp đổ dưới sức nặng trĩu của sự cải cách và phát triển quá mức của bao gồm nó. Activision vẫn vượt qua cơn bão bằng phương pháp chuyển giữa trung tâm sang thị phần máy tính gia đình đang phân phát triển, nhưng việc mua lại trò chơi phiêu lưu dựa trên văn bạn dạng không đúng lúcnhà xuất bạn dạng Infocom sát như tiêu diệt công ty. Một cuộc tái tổ chức doanh nghiệp đã dẫn đến sự ra đi của đa phần tài năng trí tuệ sáng tạo của công ty, bao hàm cả những người sáng lập sau cuối của công ty, và vào thời điểm năm 1988, tên Activision đã bị loại bỏ bỏ để chuyển sang Mediagenic, khi các giám đốc điều hành nỗ lực đổi thương hiệu doanh nghiệp thành một nhà phát triển ứng dụng đa năng. Mediagenic đã phải vật lộn nhằm tồn tại, mà lại sự biến hóa về quyền tải và thống trị vào năm 1990 thông báo một sự đổi khác đáng kể. Công ty thay tên thành Activision vào khoảng thời gian 1992 với dành vài năm tiếp theo để xây dựng dựa vào những thành công trong vượt khứ, vạc hành các tựa trò chơi như Return lớn Zork (1993), một cuộc trôi dạt đồ họa dựa trên một trò chơi Infocom cổ điển và Pitfall: The Mayan Adventure (1994), một trò chơi gốc rễ gây nghiện.

Nhận quyền truy vấn độc quyền vào câu chữ từ Phiên phiên bản đầu tiên năm 1768 của shop chúng tôi với đăng ký của bạn. Đăng ký kết ngay hôm nay

Lịch sử của Bão tuyết

Blizzard Entertainment được thành lập vào năm 1991 với tên thường gọi Silicon & Synapse bởi vì Allen Adham, Michael Morhaime cùng Frank Pearce, ba sinh viên xuất sắc nghiệp UCLA với sở trường chơi điện tử. Các dự án thuở đầu của công ty là thay đổi các tựa game hiện gồm cho nhiều hệ thống máy tính gia đình, dẫu vậy nó sẽ sớm phạt hành một trong những tựa gốc, bao hàm The Lost Vikings (1992), một trò chơi nền tảng gốc rễ thông minh và Rock "N" Roll Racing (1993) , một trò đùa chiến đấu bởi phương tiện. Công ty đổi tên thành Blizzard Entertainment vào năm 1994, ngay trước khi phát hành Warcraft: Orcs & Humans , một trò chơi chiến lược thời gian thực (RTS) đã trở thành một trong những tác phẩm tiêu biểu trong thể các loại đó. Blizzard tiếp nối Warcraft 2: Tides of Darkness (1995), một bản mở rộng trang bị họa đa dạng trên bạn dạng gốc cung cấp một số cách tân về hình ảnh và nhiều người chơi.

Xem thêm: Game Chinh Phục Nam Sinh: Trò Chơi Quyến Rũ Nam Sinh 3, Game Chinh Phuc Nam Sinh 3

Nhiều tín đồ chơi vẫn đóng góp rất nhiều vào thành công trong tương lai của Blizzard. Trò đùa nhập vai hành động Diablo (1996) trình làng với Battle.net, một thương mại & dịch vụ miễn phí cho phép người chơi tham gia các trò chơi nhiều người chơi và chat chit trực tuyến. Cơ sở người chơi của Battlenet không ngừng mở rộng đáng nói với vấn đề phát hành StarCraft (1998), một trò đùa RTS dựa trên quy mô Warcraft . Tuy vậy StarCraft có một chiến dịch chơi solo hấp dẫn, nhưng sức mạnh thực sự của chính nó nằm ở chế độ nhiều fan chơi cân nặng bằng.

Diablo II hút khách nhất (2000) đã điều khiển các yếu ớt tố nhiều người dân chơi để gia công nên thành công xuất sắc của Diablo thứ nhất . Warcraft 3: Reign of Chaos (2002) đã phối kết hợp các yếu tố nhập vai giảm bớt vào phương pháp RTS tiêu chuẩn và nó cho phép người dùng cuối tạo bạn dạng đồ trò nghịch mới, nhập hiệu ứng âm nhạc mới và đổi khác hoàn toàn trải nghiệm chơi trò chơi.

Mục tiếp theo sau trong nhượng quyền thương mại Warcraft đã xô lệch đáng đề cập so với căn cơ RTS của các người chi phí nhiệm, nhưng mà nó đã mang lại cho Blizzard thành công xuất sắc lớn nhất cho tới nay. World of Warcraft ( WoW ), một trò nghịch nhập vai trực tuyến không ít người chơi, reviews vào năm 2004 và nó sẽ thu hút hàng triệu con người chơi đến với thế giới trực con đường liên tục, được chia sẻ của Azeroth. Trò nghịch được xây cất dựa trên truyền thuyết của những tựa Warcraft trước đó , cùng với Orc , bạn lùn , hồ ly tinh và các loài quỷ tưởng tượng khác nổi bật, cơ mà khía cạnh social của trò chơi chắc rằng là ưu thế nhất của trò chơi. Trong tháng 10 năm 2010, gần sáu năm tiếp theo WoWKhi vạc hành, trò đùa tự hào gồm hơn 12 triệu con người đăng ký hàng tháng.

Sau các lần trì hoãn, StarCraft II: Wings of Liberty đã đi vào được các cửa hàng vào tháng 7 năm 2010, dĩ nhiên phiên bản nâng cấp cho của Battle.net. Căn nguyên mai mối đã có phong cách thiết kế lại để chặt chẽ hơn cùng với các đơn vị sản xuất nội dung trực tuyến đường như người sử dụng Steam Valve Corporation giỏi của táo bị cắn ‘s iTunes dịch vụ, cũng tương tự để cung cấp một sự đưa tiếp quyến rũ giữa chơi đối kháng và tay nghề nhiều.