shu uemura, nhãn mặt hàng trang điểm chuyên nghiệp đến trường đoản cú Nhật Bản, đã xuất hiện tại 18 quốc gia, với trên 400 cửa hàng trên toàn thế giới, vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại vn – TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM.

Bạn đang xem: Cửa hàng shu uemura

*


Hãng chất làm đẹp shu uemura được chủ yếu thức thành lập vào năm 1983 vị nghệ nhân trang điểm tín đồ Nhật, Shu Uemura, một người mũi nhọn tiên phong và là giữa những nghệ sĩ make-up châu Á thứ nhất thành danh sống phương Tây, từng đảm nhận việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi giờ đồng hồ như Frank Sinatra.

Dựa trên có mang vẻ đẹp truyền thống lâu đời của tín đồ Nhật bạn dạng và những kiến thức và kỹ năng ông học tập được qua kinh nghiệm trang điểm phim ảnh tại Mỹ, shu uemura là sự hòa trộn sắc sảo của phương Đông với phương Tây. Những dòng sản phẩm của shu uemura kết nối chặt chẽ giữa nghệ thuật và thẩm mỹ và dung nhan đẹp, chú ý đến nét đẹp tiểu tiết với trân trọng vẻ đẹp tự nhiên. Shu uemura trở thành trong số những thương hiệu mang tầm nước ngoài và được giới trang điểm ưa chuộng.

Xem thêm: Ứng Dụng Chơi Game Trên Pc Bằng Giả Lập 2022, 10 Phần Mềm Giả Lập Android Tốt Nhất Cho Windows


Có khía cạnh tại việt nam từ 2012, shu uemura ngày càng được nhiều thanh nữ Việt Nam thương yêu và gắn thêm bó. Liên tục sự cải cách và phát triển và sứ mệnh đem đến vẻ đẹp nhất cho thiếu nữ Việt, ngày 30/7 vừa qua, shu uemura khai trương thêm siêu thị mới với là cửa hàng thứ 6 trên Việt Nam, tại TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM.

*

Buổi thành lập khai trương có sự mở ra của các người mẫu chân dài nổi giờ với phong thái trang điểm Asia Beauty cùng sự xuất hiện bất ngờ và quan trọng đặc biệt của cô gái Geisha. Sự kiện đã tạo ra không khí cực kỳ náo nhiệt mang lại khách mời với khách tham quan tại TTTM Takashimaya.


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Có thể các bạn quan tâm:

Thương hiệu của “quý bà sơ mi” Carolina Herrera reviews thị trường Việt


*