Nếu bạn mua hàng Lazada tuy nhiên không đúng mô tả, chưa phải hàng chính hãng, thương hiệu bị lỗi cần yếu sử dụng…, bạn muốn đổi trả để dấn lại chi phí nhưng chưa biết làm biện pháp nào? Hãy đọc nội dung bài viết này, mình vẫn hướng dẫn cho bạn cách bao test dùng thử hàng trên Lazada cấp tốc và kết quả nhất.

Bạn đang xem: Đổi hàng trên lazada

*
Hướng Dẫn Trả hàng Trên Lazada

1/ trước lúc đổi trả mặt hàng trên Lazada

– thiết bị 1: sau khi nhận hàng với phát hiện nay lỗi thì chúng ta nhớ đề nghị CHỤP ẢNH lại thành phầm mình bắt đầu nhận được để gia công bằng chứng. Câu hỏi chụp hình ảnh là bắt buộc nếu vì sao hoàn trả là vì thành phầm nhận được không nguyên vẹn, móp, trầy xước, bể vỡ, mặt hàng cũ/đã qua sử dụng hoặc thiếu các linh kiện cần thiết. Việc lưu giữ lại hình hình ảnh trong những trường hợp đổi trả hàng này cũng sẽ góp phần giải quyết và xử lý tốt hơn các vấn đề tạo nên trong quy trình đổi trả.

– máy 2: trong vòng 48h sau khi nhận hàng, liên hệ ngay cùng với Lazada.Bạn tương tác với Lazada qua điện thoại: (08) 3942 1188 hoặc (04) 7300 1188 – Hoặc contact với trung tâm chăm sóc khách sản phẩm của Lazada qua website trực tuyến Lazada.

– vật dụng 3: bạn phải nhớ điểm khác hoàn toàn và cũng là ưu thế của Lazada giành cho việc đổi trả hàng hóa. Đấy là Lazada sẽ hoàn trả lại 100% số tiền mà các bạn đã bỏ ra mua thành phầm và miễn giá tiền cước nhờ cất hộ trả hàng khi bạn gửi ngơi nghỉ VNPost.

2/ Điều kiện giành riêng cho sản phẩm được đổi trả

– sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực thực thi cho câu hỏi đổi/trả hàng.

– sản phẩm gửi trả lại phải gồm những: Phiếu đk đổi trả hàng; Hoá đối kháng VAT của Lazada hoặc biên nhận chào bán hàng.

– thành phầm được giữ hộ kèm với đầy đủ phụ kiện (bao có cả khuyên bảo sử dụng, thẻ bảo hành…. ) và quà tặng ngay kèm (nếu có).

– tại sao trả hàng buộc phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện gật đầu đồng ý đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).

– sản phẩm không thuộc hạng mục áp dụng chính sách riêng ở trong nhà sản xuất/nhà chào bán hàng.

*
Quy định bao test dùng thử hàng bên trên Lazada

3/ thiết yếu sách bảo đảm an toàn người chi tiêu và sử dụng bởi Lazada

Lazada có 2 thiết yếu sách bảo đảm an toàn người tiêu dùng:

+ 1 là “Bảo vệ người mua hàng 100%”.

+ 2 là “Bảo vệ người mua sắm chọn lựa 100%+ Đảm bảo sự hài lòng”.

So sánh 1 chút về 2 cơ chế này:

*
Chính sách bảo vệ người tiêu dùng bởi Lazada

Hình ảnh minh họa:

*
So sánh 2 bao gồm sách đảm bảo người chi tiêu và sử dụng tại Lazada

Như vậy trước lúc mua sản phẩm bạn nhớ khám nghiệm về sản phẩm của chính mình thuộc chính sách bảo đảm nào. Như ví dụ nghỉ ngơi hình trên đây, thì bạn có thể được bao test dùng thử máy khoan Bosch nếu không ưng ý, nhưng mà lại không áp dụng được lý do đổi trả không vừa ý này cho xe máy.

4/ chỉ dẫn trả sản phẩm trên Lazada

Nếu như sản phẩm của người sử dụng nằm trong dụng cụ được dùng thử đổi mới như bên trên thì chúng ta hãy tiến hành tiến hành đổi trả tức thì thôi.

– cách 1: Bạn truy cập tài khoản vào Lazada rồi lựa chọn “Đơn sản phẩm của tôi”. List đơn hàng đã giao hiện nay ra, bạn chọn đơn hàng mình thích đổi trả rồi click vào ô “Quản Lý”

*
Đăng nhập tài khoản mua hàng

– cách 2: tra cứu số deals muốn thay đổi trả.

Xem thêm: Trang Phục Zed - Liên Minh Huyền Thoại

Để rất có thể thực hiện được làm việc này, đơn hàng của doanh nghiệp phải đảm bảo: Đơn mặt hàng còn vào thời hạn đổi trả tùy theo cơ chế áp dụng cho sản phẩm đặt cài và tâm trạng của đơn hàng đã được cập nhật “Đã giao hàng”.

*
Chọn deals cần trả

Sau khi sẽ tìm thấy đơn hàng cần bao test đổi trả thì bạn liên tiếp nhấp vào Ô “Quản lý” như hình mặt dưới.

*
Click vào mục “Quản lý”

Sau đó các bạn sẽ được mang tới trang “Chi tiết đơn hàng” như mặt dưới. Liên tiếp chọn mục “Trả hàng” cho sản phẩm mà khách hàng muốn đổi trả.

*
Chọn mục “Trả Hàng”

– bước 3: các bạn điền thông tin hệ thống yêu cầu: vì sao trả hàng, hiệ tượng xử lý, phương thức vận đưa và phần tin tức thêm rồi dìm nút “Xác nhận”. Đừng quên click vào ô “tôi đã đọc và gật đầu với chính sách đổi trả của Lazada” nhé!

*
Chọn “Lý vị đổi trả”

– bước 4: Nhận thông tin trả hàng thành công từ Lazada, bạn đóng gói thành phầm lại, in và dán chiếc phiếu trả hàng ở phía bên ngoài thùng.

*
Nhận thông báo hủy đơn thành công xuất sắc từ Lazada

Sau khi bạn nhận thông báo hủy đơn thành công thì bạn hãy in nhãn dùng thử đổi mới và dán lên thùng hàng

*
In nhãn đổi trảChú ý:

– bạn phải gói tương đối đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm sản phẩm, quà bộ quà tặng kèm theo khuyến mại (nếu có) vào thùng hàng. Bao giờ nhân viên ship hàng đến nhận sản phẩm bạn mang gửi họ nhé!

– nếu như chọn bề ngoài trả tại bưu cục, chúng ta mang gói hàng của bản thân tới VNPost ( VNPT) điền mã vận tải để miễn tổn phí ship giữ hộ trả hàng về Lazada

– Đừng quên chép lại mã chuyên chở để kiểm tra trực tuyển tại http://www.vnpost.vn/. Nếu gặp mặt khó khăn, hay nhân viên cố tính thu phí thì bạn gọi vào số VNPost (08) 3827 0999 đang được giải quyết ngay lập tức.

Địa chỉ để gửi trả mặt hàng trực tiếp mang lại Lazada:

TP. Hồ Chí Minh+ văn phòng công sở 1: 72 è Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM.+ văn phòng 2: Số 62 mặt đường số 2, Cư xá Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh.+ Kho hàng: Kho xưởng 1-2, nhiều 1, Đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân.

Hà Nội: Tầng 2, bên 01, hàng D1, ngõ 181 (cạnh nhà số 161) Nguyễn Lương bởi (sau tòa nhà ngân hàng Techcombank), phường quang Trung, quận Đống Đa.

Hải Phòng: Số 119 Lô 26D Lê Hồng Phòng, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Đà Nẵng: 24 Kỳ Đồng, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nha Trang: 38B è cổ Nhật Duật, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang.

Biên Hòa: 49 Hưng Đạo Vương, khu phố 1, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh giấc Đồng Nai.

Cần Thơ: 79 Vành Đai Phi Trường, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Chúc các bạn sẽ hủy thành công deals trên Lazada của mình. Và đừng quên ghé thăm nuhoangthoitrang.vn nhằm nhận thông tin mã áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá Lazada tiên tiến nhất cùng với các bài viết hướng dẫn, share kinh nghiệm mua sắm trực tuyến chúng ta nhé.